Điều kiện thương mại và bảo hành

Thứ 5 | 14/06/2018 - Lượt xem: 151

ĐIỀU KIỆN THƯƠNG MẠI

Giá niêm yết chưa bao gồm 10% VAT.
Hàng hóa được vận chuyện miễn phí các quận nội thành Hà Nội.
Thanh toán 100% trước khi giao hàng bằng tiền mặt, séc hoặc chuyển khoản.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm mua mới 100% sẽ được đổi mới nếu gặp lỗi trong tuần đầu nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.
Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 5%).
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
Sản phẩm phải còn nguyên tem của đơn vị phân phối.
Nếu tem niêm phong có dấu hiệu rách hay bị chọc ngoáy, tẩy xóa, chúng tôi sẽ từ chối đổi mới.

Sản phẩm mua mới 100% sẽ được phép gửi trả lại trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.
Còn đầy đủ hộp sản phẩm và các giấy tờ kèm theo (mất hộp thu phí 5%).
Sản phẩm phải còn nguyên tem của đơn vị phân phối.
Nếu tem niêm phong có dấu hiệu rách hay bị chọc ngoáy, tẩy xóa, chúng tôi sẽ từ chối gửi trả.
Các sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu trên chúng tôi sẽ nhập lại và khách hàng được hoàn lại 90% giá trị đơn hàng khi mua.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Tem bảo hành của công ty phải còn nguyên vẹn không bị rách, vỡ, tẩy xóa.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khách hàng gửi hàng bảo hành ghi rõ lỗi của sản phẩm.
Việc thông báo lỗi có thể gửi mail, tin nhắn để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự có gặp phải.
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra và thông báo lại tình trạng cũng như thời gian sửa chữa cho khách hàng
Với các trường hợp sửa chữa tính phí. Nhân viên kỹ thuật gọi điện lại thông báo cho khách hàng.
Nếu khách hàng đồng ý mới được tiến hành khắc phục lỗi.

TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

Về phía bên bán
Cung cấp hàng hóa đúng mẫu mã, thời gian giao hàng như đã hẹn với khác.
Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
Thông báo chi phí trước khi sửa chữa cho khách hàng trong trường hợp lỗi do người sử dụng.
Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.

Về phía đơn vị sử dụng
Tiếp nhận thiết bị và quy trình kỹ thuật sử dụng, cử người trực tiếp phụ trách thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành.
Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa thiết bị khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện công ty.
Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên bán hàng.

Đang tải bình luận,....